GIẢI PHÁP TIVI KHÁCH SẠN TÍCH HỢP LỜI CHÀO, QUẢNG CÁO

Discussion in 'KIẾN THỨC CHUNG' started by adminHuyen, 30/10/2024 lúc 11:22 AM.

  1. adminHuyen

    adminHuyen New Member

    GIẢI PHÁP TIVI KHÁCH SẠN TÍCH HỢP LỜI CHÀO, QUẢNG CÁO
    Ứng dụng công nghệ thông minh với Tivi khách sạn điều khiển từ xa, tích hợp các chương trình quảng bá thương hiệu đang được nhiều khách sạn áp dụng. Những điểm nổi bật bao gồm gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao tính cạnh tranh và tăng doanh thu cho khách sạn. Anvgroup sẽ gửi đến bạn một giải pháp Tivi cho khách sạn với màn hình từ Samsung.

    1. Điểm nổi bật Tivi khách sạn thông minh (Hotel TV)
    [​IMG]
    Màn hình "tất cả trong một" cho phép phân phối nội dung đa dạng và tiện lợi trong phòng.

    Một chiếc tivi thông minh trong khách sạn với nhiều tính năng tuyệt vời.

    + Quản lý đơn giản, an toàn thông qua công nghệ LYNK REACH và LYNK DRM.

    LYNK REACH là công nghệ quản trị nội dung hợp nhất được tích hợp trong màn hình Tivi Hotel. Doanh nghiệp có thể tích hợp cài đặt thông điệp chào mừng, quảng bá thương hiệu khách sạn và nhiều tiện ích khác.
    LYNK DRM là công nghệ trong hệ thống bảo vệ nội dung sử dụng trong tivi khách sạn. Tích hợp giải pháp này giúp đảm bảo độ tin cậy, khắc phục nhanh chóng các vấn đề truy cập bất thường.
    + Cổng Ethernet được kết nối để mở rộng kết nối nâng cao và truy cập chương trình.

    + Kết nối không dây giữa các thiết bị cá nhân và màn hình hotel tivi để xem nội dung mở rộng.

    2. Đặc trưng của Tivi khách sạn thông minh

    Cung cấp các dịch vụ khách tương tác cao cấp, biến TiVi cho khách sạn tiêu chuẩn thành trung tâm giải trí với nhiều tính năng tiện lợi. Cung cấp nhiều nội dung khác biệt đến khách hàng.

    LYNK REACH 4.0 của Samsung cho phép quản lý khách sạn tivi thông minhcó thể gửi đến khách hàng lời chào riêng biệt, khuyến mại và thông tin du lịch hấp dẫn tại địa phương.

    XEM THÊM

    3. Những tính năng và lợi ích tuyệt vời của Tivi khách sạn thông minh[​IMG]
    3.1 Gia tăng trải nghiệm khách hàng
    Nâng cao hiệu quả trải nghiệm của khách với nhiều kênh cung cấp thông tin. Cùng với các tùy chọn giao tiếp dễ dàng và quản lý phòng hiệu quả. Cho phép giao tiếp hai chiều giữa quản lý khách sạn và khách hàng.
    Khả năng điều khiển từ xa, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng với tốc độ nhanh chóng.

    Với sự hỗ trợ mạng được tối ưu hóa cho nhiều kênh khác nhau, khách sạn có thể cải thiện quy trình giao tiếp nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ.


    [​IMG]

    3.2 Tivi khách sạn tăng khả năng hiển thị thương hiệu và sản phẩm của khách sạn
    Khách sạn có thể tích hợp video chào mừng khác biệt, để giới thiệu và quảng bá thương hiệu khách sạn.

    Hiển thị quảng cáo về tiện nghi của khách sạn. Tối ưu xuất hiện ở nhiều khu vực kể cả phòng hay khu vực công cộng, mang đến các ưu đãi đặc biệt, sự kiện hoặc điểm du lịch địa phương hấp dẫn cho khách hàng.

    Các chương trình khuyến mãi mang lại nguồn thu bổ sung cho khách sạn và nâng cao nhận diện thương hiệu.


    [​IMG]
    3.3 Mọi dịch vụ đều được cá nhân hóa từ đặt phòng đến thanh toán
    Nền tảng LYNK REACH 4.0 đảm bảo khách sẽ được nhận hỗ trợ thông tin một cách cá nhân hóa và dễ dàng.
    Khi nhận phòng: Máy chủ LYNK REACH 4.0 đánh giá điểm cá nhân độc đáo của khách. Sau đó gửi lời chào mừng ấn tượng một cách riêng biệt.

    Trong thời gian khách lưu trú: Gửi tin nhắn cá nhân liên quan đến thời gian lưu trú, từ đặt chỗ nhà hàng đến các dịch vụ khác.

    Thanh toán nhanh: Hiển thị tất cả các khoản phí trên màn hình, khách có thể dễ dàng thanh toán nhanh chóng mà không cần đến sảnh.

    [​IMG]

    3.4 Quyền truy cập dễ dàng vào thông tin có giá trị một cách nhanh chóng
    Du khách có thể dễ dàng truy cập nội dung web, video và ứng dụng bao gồm dịch vụ khách sạn, thông tin du lịch, thời tiết, thông tin chuyến bay, v.v. Mọi thông tin trong TV được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

    Dựa trên lịch trình cụ thể và những lý do lưu trú của khách hàng để xây dựng nên một quy trình riêng biệt trên màn hình.

    Các video quảng bá du lịch, chương trình giảm giá có sẵn cũng được tích hợp để khách hàng dễ dàng truy cập.

    [​IMG]

    3.5 Tiện ích giải trí mở rộng và kết nối dễ dàng
    Mở rộng khả năng phát nhạc cá nhân thông qua kết nối Bluetooth.
    Khả năng tương thích với ID tai nghe
    Kết nối âm thanh của TV với các bộ phận khác trong phòng ra loa ngoài. Khách có thể nghe các chương trình hotel TV của mình từ bất kỳ đâu trong phòng hoặc phòng tắm thông qua loa được lắp đặt ở các vị trí từ xa.
    Chế độ bảo mật an toàn, kiểm soát màn hình trong những môi trường yêu cầu an ninh chặt chẽ.

    4. Lắp đặt tivi thông minh khách sạn và địa chỉ uy tín
    Nếu bạn cần một chiếc Tivi thông minh cho khách sạn hãy liên hệ ngay với Anvgroup. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn cho bạn những giải pháp hiệu quả, biến phòng khách sạn của bạn trở nên hiện đại hơn.

    Không chỉ đơn thuần là một chiếc Tivi thông minh, Anvgroup cung cấp giải pháp tổng thể cho khách sạn. Giải pháp đồng bộ cho khách sạn nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

    Còn băn khoăn gì nữa mà không liên hệ ngay với ANVGroup để được tư vấn miễn phí. Nếu bạn không bắt đầu ngay bây giờ, bạn sẽ thụt lùi so với đôi thủ.

    Những tiện ích từ Tivi khách sạn thông minh với màn hình gửi lời chào mừng và quảng cáo hiện đại sẽ nâng cấp khách sạn thông minh (Smart Hotel) của bạn một cách tối ưu. Hãy liên hệ ngay với Anvgroup để được tư vấn chi tiết về giải pháp này. Còn chừng chờ gì nữa, hãy tạo sự đột phá cho khách sạn của bạn ngay hôm nay.
    [​IMG]
     
    Loading...

Chia sẻ