THIẾT BỊ GIÁM SÁT VÒNG ĐEO TAY WRIST STRAP MONITOR

Discussion in 'Thiết bị đo, kiểm tra' started by Nguyen Tan Duy, 20/03/2020.

  1. Bằng cách nào người đeo dây wrist strap có thể tự giám sát dây nối đất wrist strap đã thực chất nối đất hay chưa?

    Trong quá trình thao tác với các linh kiện nhạy cảm tĩnh điện (ESDS), hầu hết công nhân viên phải đeo dây nối đất wrist strap vì giá thành rẻ và hiệu quả mang lại cao. Nhưng làm sao để có thể giám sát, đánh giá được dây wrist strap có hoạt động ổn định hay có vấn đề gì trong quá trình đeo-sử dụng hay không? Cùng tìm hiểu thiết bị có thể giúp người dùng giám sát chính dây wrist strap mình đang đeo. Thiết bị giám sát dây nối đất wrist strap ESEI C518, được nghiên cứu và sản xuất bởi công cty SYSTECH.

    upload_2020-3-20_11-13-8.png

    Thiết bị giám sát dây wrist strap ESEI C518 với ngoại quan nhỏ gọn, đảm bảo tháo lắp, hay set-up tại mọi vị trí gần khu vực thao tác của công nhân viên. Có thể lắp dưới mặt bàn thao tác, gắn trên chân bàn thao tác, có thể bắn vít, có thể dùng keo 2 để dán cố định… Đặc biệt với màu sắc xám trắng dễ dàng nhận biết khu vực đó có thiết bị giám sát wrist strap hay không.

    Giá thành của một thiết bị vô cùng phù hợp với mọi khách hàng nhưng mang lại hiệu quả rất cao trong việc giám sát dây wrist strap.

    Ví dụ: Tại các nhà máy, dây wrist strap chỉ được kẹp đơn giản vào dây nối đất cho người trong nhà máy bằng kẹp cá sấu

    upload_2020-3-20_11-13-16.png

    Vậy khi kẹp bị tuột ra, hoặc lõi dây bên trong bị đứt ngầm. Không phát hiện bằng mắt thường được. Vô tình đã tác động làm cho sản phẩm linh kiện bị hư hỏng-chết ngầm bởi phóng tĩnh điện mà chúng ta không biết được. Gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp đặc biệt là chi phí sửa chữa lại rất cao, tốn thời gian.

    Nhưng với ESEI C518, hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề đó. Thay vì dây wrist strap được kẹp vào dây nối đất ESD thì sẽ được cắm vào thiết bị ESEI C518 bằng jack bananas. Vô cùng đơn giản khi sử dụng. Thiết bị ESEI được nối đất ESD cố định bằng dây nối đất cho nên khi đeo dây wrist strap thì sẽ được giám sát trong suốt quá trình làm việc.

    Với chức năng thông báo bằng âm thanh còi BUZZER kêu liên tục, người dùng có thể phát hiện ngay lập tức khi dây wrist strap ngắt kết nối với đất ESD.

    upload_2020-3-20_11-13-23.png
    Cách dùng thiết bị giám sát vòng chống tĩnh điện:

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------​
    Link Mô tả SP: ESEI- C518 Wrist Strap monitor
    Contact đến tôi để hỗ trợ cùng nhau về ESD:
    0369660485 (Zalo) Mr.Duy ESD
    Mail: duynt@systech.com
     
    Lần sửa cuối: 25/09/2020
    Loading...
  2. Hung Nguyen

    Hung Nguyen New Member

    Bên mình hiện tại đang dùng 100 pcs này, tình trạng rất ok.. nhưng hi vọng sớm có một thiết bị mới để giám sát toàn bộ các vị trí monitor trên sever máy tính.. tiện hơn
     
  3. Bên em đã có bộ thiết bị ESEI-M682 đáp ứng được yêu cầu theo dõi được trên server và hiển thị hệ thống đèn led ở đầu line anh nhé.
     
  4. Hung Nguyen

    Hung Nguyen New Member

    Vậy tất cả một sever có thể giám sát được tất cả bao nhiêu monitor
     
  5. Hiện tại ESEI-M682 đã hoàn thành chức năng giám sát được 8 vị trí monitor anh. Cảm ơn a đã quan tâm. Trong tương lai gần, sản phẩm này sẽ được cải tiến thêm nhiều vị tri monitor hơn.
     

Chia sẻ